Son môi màu hồng phân rã của Metropolitan từ dòng dài hạn, $ 17 mỗi
Trong số nhiều thứ khác tôi đã làm sáng nay (đồ giặt vô tận; Chillin ‘với Connor, Tab, El Hub cũng như Sesame Street; cũng như chuẩn bị trồng một nửa basil cũng như cây cà chua), tôi’ VE FOH-ING cũng như Ah-ing qua bức ảnh tuyệt đẹp ở trên thiết kế Ruby tăng lên trên trang web phân rã của Metropolitan. Cô ấy đang sử dụng một cái nhìn trang điểm màu hồng đơn sắc với nắp màu hồng, má hồng cũng như đôi môi hồng.

Tôi chưa bao giờ thử một cái nhìn màu hồng từ trên xuống dưới trước đây, tuy nhiên bây giờ tôi muốn … Tôi hơi sợ tôi sẽ kết thúc để tìm kiếm Cray, tuy nhiên Whifevs. Bây giờ tôi chỉ cần chọn màu môi tốt nhất …

QUẢNG CÁO

Những gì về sâu, fuchsia ud firebrid ??

Kế hoạch cuối tuần

Bạn nhiều như cuối tuần này là gì? Tôi đang bị chấm dứt vì tôi đang hướng đến việc thỏa mãn nụ nụ mèo và trang điểm của mình Stephanie (cô ấy có sáu con mèo!) Cho bữa trưa tại Cafe Zazzle ở Petaluma. Tôi chưa bao giờ đến đó trước đây, cũng như tôi chỉ cần nhìn vào thực đơn, kể từ khi tôi đi ăn, homegirl thích được chuẩn bị, vì tôi là người tồi tệ nhất khi đặt thức ăn vào phút cuối. Luôn luôn cảm thấy áp lực để đưa ra quyết định, tôi sẽ chọn một thứ gì đó tôi không muốn, cũng như sau đó khi máy chủ bước đi, tôi thích, “Bắn … Tại sao tôi lại mua nó?”

Vì vậy, đó là một điều, cũng như tôi không muốn có thức ăn ghen tị lần này …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Tôi cũng đang nhìn về phía trước để đưa rễ của mình được thực hiện sau đó (Yay!), Cũng như sau đó vào ngày mai tôi có một lần tắm trẻ sơ sinh để đi đến. Buddy Mary Anne của tôi sẽ sớm trở thành một người mẹ, cũng như tất cả những gì tôi có thể tin về việc đang nắm giữ đứa trẻ sơ sinh trong vòng tay của tôi! Aaah !!!

Ồ, vâng, trong News News, đây là một số thứ lọt vào mắt tôi trong tuần này …

#Makeuphoarder trong tôi mong muốn có được tất cả trên những cây kem blueme beauté blueme này. Gorgissimo!

Bộ sưu tập Dipny Dip của Jouer là tất cả về sự lấp lánh điên rồ.

Làm thế nào để nhanh chóng giặt quần áo của bạn khi đi du lịch

Nói về Skincare, ngay tại đây là 5 điều cần thử từ Kate Somerville

Thủ thuật đẹp từ Mathilde Thomas, người tạo ra Caudalie Skincare

Nghiêm túc mà nói, tôi có thể dành tất cả thời gian để xem chữ viết tay của mọi người.

Tất cả những gì bạn muốn là kỳ lân? Có sẵn (và tôi hiểu bạn đang ở ngoài đó) có thể thích thú trong việc làm tròn khổng lồ của Kỳ lân- cũng như các công cụ quyến rũ theo chủ đề Nàng tiên cá.

Tôi luôn tìm kiếm các phương thức để giữ cho các bức ảnh của mình tươi, cũng như một trong những phương pháp đơn giản nhất là với đạo cụ. Ngay tại đây là 48 địa điểm để khám phá chúng (và rất nhiều trong số họ có giá cả phải chăng!).

Có một số doanh số tưởng niệm tuyệt vời tại Ulta vào cuối tuần này … Tôi chỉ đang nói.

Đợi đã – làm gì? Ai đó đang cố gắng làm kem chống nắng trong hình dạng ngọc trai? Cũng như bằng golly, họ trông rất tuyệt!

Mới nhất về danh sách Mascara tôi muốn tích trữ – Trish Mascara khối lượng cao của McEvoy.

Tôi đã đọc cũng như quét qua các liên qua thông tin tiên tiến về chăm sóc da gần đây, cũng như thương hiệu này (Derma E) trông thật tuyệt!

Ahas so với Bhas.

Trong tâm trí của tôi, Caroline Hirons cũng như tôi là BFF. tiêu thụ với cô ấy!

Samantha là dễ thương nhất. Tôi muốn đi chơi với cô ấy cũng như feline roux của cô ấy.

Lông mày của Lorde trông tuyệt vời trong video này. Đã lắng nghe giai điệu này khi lặp lại …

Tôi như Sam Smith Tune cũng vậy.

QUẢNG CÁO

Hy vọng bạn có một ngày cuối tuần Tưởng niệm tuyệt vời Hella. Hãy để tôi hiểu những gì bạn đang làm. Lý tưởng nhất là bạn nhận được một số Meow thời gian để thư giãn.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.