Cảm ơn bạn, cảm ơn bạn, cảm ơn bạn!
Buổi sáng tốt lành! Và tôi cũng có thể nói, “Cảm ơn bạn?”

Điều đó dường như không ở đâu, tôi biết, nhưng gần đây tôi đã làm điều này gần đây tôi nói “Cảm ơn” cả ngày, mỗi ngày, tất cả trong suốt cả ngày của tôi, và bạn biết đấy, tôi đã rất hạnh phúc hơn. Trong Nó giúp ích rất nhiều nếu bạn đang sống thông qua một đại dịch trong mùa cháy khi bạn đang chờ sức mạnh của mình để đi ra ngoài trong nhiều ngày mà không cần bất kỳ thông báo nào (có rất nhiều việc xảy ra ở đây, giống như mọi nơi khác trên thế giới).

QUẢNG CÁO

Tôi không nhất thiết chỉ đạo “cảm ơn” cho một người cụ thể. Tôi nói to hoặc trong đầu tôi cho bất cứ điều gì và tất cả mọi thứ. Khi tôi thức dậy vào buổi sáng, tôi sẽ tự suy nghĩ, “Cảm ơn, đi ngủ! Cảm ơn đã cho tôi một giấc ngủ ngon. Và khi tôi ra khỏi giường và bắt đầu đi về phía phòng tắm, tôi thích “Cảm ơn, đôi chân, vì đã làm việc chăm chỉ và khiến tôi phải đi đâu hôm nay.”

Sau đó, một khi tôi đang ở trong phòng tắm và tôi nhớ phòng tắm trong căn hộ cũ nơi tôi sống trước nơi này luôn đóng băng vì nó được xây dựng vào những năm 1920 và có cách nhiệt kém và không có sưởi ấm trung tâm, tôi nghĩ, “Ồ, Cảm ơn bạn, phòng tắm, vì đã ấm áp và vì có nước nóng (vì năm ngoái vào thời điểm này, máy nước nóng của chúng tôi đã phá vỡ, và đó là một hoot).

Dù gì đi nữa, bạn sẽ nhận được bức tranh. Cảm ơn bạn, cả ngày, mỗi ngày.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Xin cảm ơn. Trong

Cảm ơn bạn đã là bạn, và cảm ơn bạn đã đu đưa vào hôm nay, điều đó dẫn tôi đến, Ellipses-Dot-Dot-Dot … Trader Joe’s! Tất cả các con đường dẫn đến Trader Joe’s, phải không?

Tôi tìm thấy những thẻ cảm ơn thực sự dễ thương ở đó …

Thật ngọt ngào!
Và bên trong là dễ thương, quá!
Tôi sẽ xuống với một bát mì cầu vồng, chắc chắn.
Yêu màu sắc
Chúng rất vui vẻ và đầy màu sắc, và tôi thích rằng họ hơi một chút, nhưng không quá Corny. Và họ chỉ là 99 xu mỗi cent, vì vậy chúng siêu dễ thương và siêu giá cả phải chăng!

Tôi đã đi mua sắm tại Trader Joe trong nhiều năm, nhưng gần đây tôi mới bắt đầu mua thẻ của họ (tôi biết). Các thẻ trong cửa hàng của tôi là loại nằm bên cạnh cánh cửa trên tường của bàn dịch vụ khách hàng, bị chặn một phần bởi các nhà máy, điều này làm cho nó trở thành một thách thức để phù hợp với một giỏ hàng ở đó, vì vậy tôi quên họ Đôi khi có. Nhưng một vài tuần trước, ai đó đã di chuyển màn hình hiển thị thẻ vào giữa cửa hàng, và BAM! YÊU VÀ QUÝ.

Dù sao, lần sau bạn ở đó, hãy tìm thẻ. Họ có thể ở một vị trí kỳ lạ, nhưng chúng đáng để theo dõi.

Ồ, và vì vậy trong khi tôi đang ở TJ lần cuối cùng, tôi đang thèm pizza, vì vậy tôi đã chọn một túi bột pizza được sản xuất sẵn của họ và một vài điểm tích hợp …

Tôi đã đăng một bức ảnh về bột pizza sau khi lăn nó ra (và trước khi thêm toppings) trên Instagram và có một số lượng đáng ngạc nhiên về cách để có được bột phẳng.

(Hãy bỏ qua hình dạng. Tôi biết nó trông giống như Naan. LOL! Tôi không bao giờ hoàn hảo với hình dạng pizza của tôi. Tôi lấy những gì tôi có thể nhận được.)

Khi tôi làm việc tại tiệm bánh trong một giây nóng, tôi đã nhiều lần là nạn nhân của bột hàng ngày. Nghiêm túc, bột của bất kỳ loại nào không muốn làm bạn của bạn. Mục tiêu chính của bột trong cuộc sống là làm trái ngược với bất cứ điều gì bạn muốn nó làm, hahaha!

Nhưng vẫn có những cách để có được nó để lắng nghe bạn. Đối với bột pizza này, nơi thực sự dính, nó giúp sử dụng nhiều bột khi bạn đang làm việc với nó, và để sử dụng nhiều hơn bạn nghĩ bạn cần. Giống như, một số tiền gần như đáng ghét.

Bao phủ bề mặt nơi bạn sẽ lăn ra bột với bột. Tôi lót một tờ bánh nướng bằng giấy giấy da, rắc một ít bột lên trên, lau sạch tất cả qua giấy giấy da bằng tay, và sau đó lăn bột trực tiếp lên trên giấy bằng pin lăn.

Trước khi bạn sử dụng pin lăn, chà bột tất cả, quá. Sau đó lăn bột cho đến khi bạn đạt độ dày mong muốn của bạn.

Cắt pizza với kéo = thay đổi cuộc sống
Nhân tiện, tôi đã sử dụng nước sốt pizza lạnh của Trader Joe, mozzarella tươi thái lát (không phải là loại băm nhỏ trong một chiếc túi, mà là loại hình giống như một quả cà chua vườn lớn) và cà chua thái lát. Khi pizza được thực hiện, tôi đặt một tấn húng quế tươi trên đỉnh, bởi vì giống như bài hát Beyoncé nói, “Nếu bạn thích nó, bạn nên đặt một số húng quế vào nó.”

OK, vì vậy có lẽ không phải là lời bài hát chính xác …

Cuối cùng, nhưng không kém phần quan trọng (vì vậy bài đăng này vẫn có liên quan đến trang điểm một chút), tôi đã nhận được rất nhiều nhận xét về hàng mi của mình gần đây, vì vậy cảm ơn bạn rất nhiều vì điều đó (một lời cảm ơn khác!).

Tôi đã sử dụng một mascara trường học cũ từ phân rã đô thị có tên Cannonball. Bây giờ, Cannonball đã ngừng kỹ thuật, điều đó thật đáng tiếc vì nó kéo dài hàng mi một cách đáng kinh ngạc. Cụ thể curl, đặc biệt là sử thi, vì vậy nếu bạn rockin ‘những cây gậy thẳng của Châu á Lashes (Xin chào, đó là tôi), Cannonball Works kỳ diệu.

Tại sao, vâng, đó là ba ống.
Giống như tôi đã nói, nó đã ngừng, nhưng đôi khi nó là stIll bật lên trên trang web phân rã đô thị trong phần bán hàng.

Không có vần điệu hoặc lý do cho nó. Thỉnh thoảng nó chỉ ở đó khi tôi tìm kiếm nó. Tôi đã làm điều đó một vài tháng trước và tìm thấy một số trong kho, vì vậy tôi đã mua ba ống ở mức 10 đô la mỗi cái.

(Tuy nhiên, vài giờ sau đó, họ đã biến mất, họ biến mất, cũng như một cách bí ẩn …)

Vì vậy, yeah, nếu bạn đang duyệt UD một ngày và xem Cannonball, hãy lấy một ống càng sớm càng tốt.

Lông mi của bạn sẽ cảm ơn bạn. Trong

QUẢNG CÁO

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.

P.S. Tgif.