Màu móng nhung Chanel trong Profondeur, cũng như cuốn sách Tôi đang đọc lý tưởng Meow!
G’morning! Khi tôi nhấm cà phê của mình từ tách trà ưa thích của mình sáng nay, tôi phải tin về sơn móng tay mờ …

Đó không phải là điều ưa thích của tôi. Chúng trông giống như một phương tiện với một nhiệm vụ sơn bất ngờ bị bỏ rơi giữa chừng.

QUẢNG CÁO

Nhưng màu tím đậm mờ đó từ bộ sưu tập mùa thu Chanel? * Swoon * Đó là tất cả mọi thứ. Tôi đã bị Hemming cũng như diều hâu về việc tôi có phải “đến đó” không “, kể từ khi tôi đảm bảo với bản thân mình sau sự thất vọng sơn móng tay gel tuyệt vời của mùa hè 2018, tôi sẽ chăm sóc móng tay tốt hơn nhiều, cũng như tôi nói với chính mình Tôi cũng quan tâm đến họ cũng như vẽ chúng mỗi tuần.

Cuối cùng, tôi đã sử dụng hai chiếc áo khoác nào của người Ba Lan đã lọt vào mắt tôi mỗi tuần (cùng với chiếc áo khoác đế cũng như lớp phủ trên cùng sáng bóng), tuy nhiên chất đánh bóng hiện tại khiến mắt tôi lại lọt vào mắt tôi.

Đi.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

SOOO, tôi hiểu rằng áo khoác hàng đầu mờ tồn tại, tuy nhiên sử dụng một cái bây giờ sẽ làm gián đoạn dòng chảy của kế hoạch tổng thể sơn móng tay mới của tôi … đòi hỏi tôi phải sử dụng cùng một lớp cơ bản cũng như áo khoác hàng đầu sáng bóng cho sự nhất quán …

Tôi biết rồi mà! Rõ ràng, tôi là Karen-ing này, cũng như nó bị xoắn ở mức độ thứ n. Tôi phải vẽ móng tay chết tiệt của tôi rồi. Trong

Cảm xúc của bạn về sơn móng tay mờ là gì? Tôi phải đến đó chứ?

Nhưng trước tiên, một số đọc ánh sáng …

Dòng đồ nội thất đương đại thanh lịch (và très đắt tiền này là New West Elm dành cho mèo, tuy nhiên nếu tôi thực sự có một trong những chiếc giường đó? Các tab … anh ta sẽ bỏ bê nó cũng như ngủ trong hộp thay vào đó nó đã đến!

Làm thế nào một chuyên mục Times New York thuê ngoài hỗ trợ để khám phá chính xác cách thực hiện trang điểm của mình trong năm phút. (Và nó thực sự có tiếng ồn như một cái nhìn năm phút.)

Ruh-roh. Các thương hiệu cụ thể đang bắt được sự ấm áp nghiêm trọng để thay đổi kỹ thuật số bức ảnh swatch của họ cho “gram”. ”

Trong trường hợp bất kỳ loại Dawgs khổng lồ đang đọc này, đây chính xác là cách tôi đang làm swatches trong 11 năm qua:

Phá vỡ cánh tay của bạn.

Vuốt một số trang điểm vào nó.

Chụp ảnh.

Nghiêm túc mà nói, thật dễ dàng!

Rich thương hiệu Rich là cố gắng thúc đẩy sự tiến bộ của cây trồng bản địa như bơ cũng như vani ở Guatemala để đảo ngược lý tưởng một vài tác động của nạn phá rừng cũng như suy thoái môi trường ở đó.

Những mùi hương LE Labo này được tạo ra để gợi lên các thành phố ưa thích của bạn? ️.

Quelle Suprise! Một phương pháp mascara Tôi chưa từng thấy trước đây: Kỹ thuật độc đáo này bao gồm việc nhắm mắt trong khi bạn ngọ nguậy bàn chải.

Lá Maple đỏ là một thành phần chăm sóc da mới ù, cũng như nó có thể là thứ khổng lồ tiếp theo để làm mịn các dòng tốt.

Ngay cả khi bạn không tham gia với Erykah Badu, bạn vẫn phải tận hưởng điều này chỉ để trang điểm của mình. Ngoài ra, người đó đang chơi sáo đen mờ! Sáo đó ở đâu khi tôi ở trong ban nhạc ?!

Vẫn còn trên một cú đá lasagna.

Thay đổi cuộc sống của tôi, tại sao bạn không?

Những gì trong chương trình của bạn vào cuối tuần này? Tôi đã bắt đầu muộn hôm nay, tuy nhiên tôi muốn đọc một chút – cuốn sách hồi hộp trưởng thành trẻ tuổi này được gọi là Sách Essie của Meghan Maclean Weir, cũng như không, đó không phải là về sơn móng tay (vì tôi hiểu bạn đang tự hỏi, ha ha ha!). Đó là về một cô gái, người trẻ nhất sáu tuổi, người lớn lên trước Cam như một phần của chương trình truyền hình thật. Cô ấy muốn rời khỏi chương trình, tuy nhiên nó không dễ dàng, cũng như cô ấy phải điều động xung quanh cha mẹ cũng như các nhà sản xuất của chương trình như cô ấy đang sống một trò chơi cờ vua.

QUẢNG CÁO

Tôi khoảng nửa chừng, cũng như tôi không thể biến các trang đủ nhanh!

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.