Tôi đang mặc bộ sưu tập Aveda Foklor trên mắt và đôi môi của mình
Chà, ai đó đang cảm thấy sáng tạo khi họ đặt tên cho bộ sưu tập này. Tại sao “dân gian” đánh vần như thế (như “foklor”)? Tôi thực sự muốn biết. Nó thú vị, mặc dù, phải không?

Vì vậy, tôi không biết nhiều về trang điểm Aveda, nhưng tôi đã sử dụng nó một chút trước đó và một trong những thứ tôi thích về dòng là thành phần thực vật của họ (thực tế thú vị: Tôi là một thực vật học chuyên ngành trong khoảng 2 giây ). Giống như, tinh chất cánh hoa của họ Màu sắc mắt đơn chứa sáp thơm từ hoa nhài và lá geranium, và các sản phẩm môi bạc hà của chúng có bạc hà hữu cơ.

QUẢNG CÁO

Foklor là bộ sưu tập mùa thu / mùa đông 2016 của họ, và nó rất nhiều màu sắc! Tôi không biết tại sao, nhưng tôi mong đợi nhiều màu sắc khuất phục, và đây là những cú đấm và thú vị hơn tôi nghĩ (yay!).

Phấn mắt là những thứ yêu thích của tôi trong bộ sưu tập. Có bốn người trong số họ, và các loại rau xanh, đặc biệt, là hoàn toàn tuyệt đẹp. Các loại bột có một chút băng giá hơn tôi thường thích, nhưng tôi thích làm thế nào dễ dàng các sắc tố để xây dựng và pha trộn. Tôi có thể có một cái nhìn kịch tính khá nhanh với họ mà không cần phải lớp quá nhiều.

Trên mắt tôi: Balsam, Sage Sage, Chia và Rose Quartz Eyeshadows; Máy đeo mắt thạch cao và đá phiến Shimmer; Trên môi tôi: Son môi Primrose Sheer và Lipine Lipine Glaze

Bộ sưu tập Aveda Foklor
Phiên bản giới hạn cho mùa thu / mùa đông 2016, hiện có sẵn tại các quầy Aveda và trực tuyến

Norish-Mint Làm mịn màu môi trong Carnelian ($ 18)
Nuôi môi khoáng chất Nourish-Mint Sheer trong Primrose Sheer ($ 18)
Nuôi dưỡng Lip RehyDrating-Mint trong màu hồng Lupin ($ 18)
Nourish-Mint Lip Shine ở Chuparosa ($ 18)
Nourish-Mint Lip Liper ở Tarragona ($ 18)
Tinh chất cánh hoa Xác định mắt trong Slate Shimmer và Gypsum Gold (mỗi $ 17)
Màu sắc của Petal Essence Mắt đơn trong Chia, Rose Quartz, Sage và Balsam bụi ($ 15 mỗi)

Tôi cũng là tất cả về những kẻ mắt này, giống như Slate Shimmer, một màu xám lộng lẫy tuyệt đẹp, tối và khói với những đốm nhỏ của Teal Long lanh. Nó rất … gần như Nars-Y và thực sự xinh đẹp.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Các lớp lót có một kết cấu khó hơn, vì vậy bạn có thể muốn làm ấm chúng trên mu bàn tay trước để khiến chúng đẹp và mềm mại.

Bộ sưu tập Aveda Foklor

Eyeshadows Aveda Foklor và xác định mắt
Sản phẩm môi Aveda Foklor

Phấn mắt Swatches từ bên trái: Sage bụi, Balsam, Rose Quartz và Chia
Sản phẩm môi swatches từ cánh trái: Nourish-Mint Sheer Lip Color In Primrose, Nourish-Mint Sheer Color Color in Carnelian, Nourish-Mint Lip Liner ở Tarragona, Nourish-Mint Lip Shine In Chuparosa và Nourish-Mint RehyDrating Lip Glaze In Lupin hồng
Đối với các sản phẩm môi, có một lipgloss siêu dễ thương gọi là Lupin màu hồng, khiến tôi nghĩ về Connor (tôi gọi cô ấy là Coywolf).

Màu môi của Nourish-Mint, Lip Glaze, Lip Shine và Lip Liner Hương vị và mùi như bạc hà, và tôi thích nó – đó là bất thường đối với tôi vì tôi không phải là một người bạc hà lớn (nó làm tôi nhớ đến kem đánh răng). Nhưng đây là một bạc hà rất đẹp, rất tinh tế.

Xác định mắt trong Gypsum Gold (trái) và Slate Shimmer (phải)
Đôi mắt và má (đó là nars sâu cổ họng đỏ mặt, btw), nhưng với màu môi đen từ bộ sưu tập
Của các sản phẩm môi, màu môi (son môi), giống như lipbalms bơm lên, là mục yêu thích của tôi. Chúng là kem, mịn màng, và tôi thích cách họ ngồi trên môi tôi. Chúng trông không nặng nề chút nào.

Tôi thực sự đã vào màu sắc trong bộ sưu tập này, và tôi cảm thấy bị xâm nhập để tìm hiểu Aveda tốt hơn. Tôi không biết bạn là một người hâm mộ Aveda, nhưng trà của họ? Họ có trà này …

Rất tốt

Đôi khi tôi bước vào cửa hàng của họ chỉ với hy vọng rằng ai đó sẽ cung cấp cho tôi trà đó.

Tôi cũng thích dầu xả màu của họ. Nó có một loại thảo dược đáng yêu, mùi hương cỏ, và tôi luôn sử dụng nó khi tôi về một nửa cuộc hẹn với màu tiếp theo của mình vì nó làm tối và làm phong phú các điểm nổi bật của sô cô la vào tóc tôi.

QUẢNG CÁO

Vì vậy, yeah. Trang điểm Aveda. Kiểm tra nó ra. Và nếu bạn có bất kỳ sản phẩm Aveda yêu thích nào, xin vui lòng cho tôi biết.

Người nghiện làm đẹp khu phố thân thiện của bạn,

Karen.