Hồng Kông, London, New York, Paris!

Vâng, làm ơn. Tôi có thể sẵn sàng để đi vào ngày mai, whee!

QUẢNG CÁO

Mỗi trong số bốn bộ du lịch Clinique này, hiện có sẵn tại các sân bay được chọn trên toàn thế giới (giá cả khác nhau và phụ thuộc vào địa điểm, nhưng chúng thường khoảng 45-60 đô la trong U.S.), có một chủ đề màu sắc khác với trang điểm phối hợp cho mắt, má và Môi.

Tất cả các sản phẩm riêng lẻ đều có kích thước đầy đủ, vì vậy bạn có rất nhiều trong mỗi hộp. Chúng cũng được quảng bá lại từ dòng hiện tại, vì vậy lợi thế chính của các hộp này và các bộ độc quyền du lịch khác là bạn phải có một chút phá vỡ giá. Họ phải có giá cả phải chăng hơn một chút so với giá thông thường. Và cũng vậy, nếu bạn không có một sở trường để đưa màu với nhau, bạn sẽ nhận được mọi thứ bạn cần để thực hiện mỗi chủ đề trông được gói gọn trong mỗi hộp.

Tôi thích New York một điều tốt nhất bởi vì, tốt, có rất nhiều tính trung lập trong đó …

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Rõ ràng, đó là cái tôi muốn.

Nó có một màu đỏ mặt gọi là Ginger Pop, một trong những Blushes Clinique yêu thích của tôi mọi thời đại. Đó là từ má Pop Blush Family, và tôi nghĩ họ là một trong những điều tốt nhất mà Clinique tạo ra. Chỉ là rất tự nhiên và dễ sử dụng. Trong trường hợp của Ginger Pop, màu sắc nằm xuống dễ dàng và không bắt kịp bất kỳ bit khô / bong tróc nào.

Các cạnh của nó cũng dễ dàng để mở ra, vì vậy nó không giống bạn có hai vòng tròn nhỏ của Dolly Bright Blush trên má của bạn.

Ồ! – Đôi mắt màu tím của tôi trong video này là từ mắt mèo đồ họa tôi đã làm tuần trước với thanh phấn mắt buxom.

Clinique du lịch hộp new york

Clinique du lịch hộp london

Hộp du lịch Clinique Hồng Kông

Hộp du lịch Clinique Paris

QUẢNG CÁO

Như mọi khi, cảm ơn bạn đã xem.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.