buổi sáng! Có một chút phô mai để lựa chọn cà phê của bạn ngày hôm nay. CƯỜI. Có lẽ một số Yummy Gouda với một rắc mozzarella tươi?

Không, nghiêm túc, trích dẫn đó ở trên cùng chỉ là một phần dành cho bạn. Nó cũng tương tự với tôi, vì gần đây tôi đã tin rằng việc thực hiện thay đổi / điều chỉnh nghề nghiệp. Về cơ bản, tôi thích trang điểm cũng như blog kháng cáo, cũng như tôi không có ý định ngăn chặn nó, tuy nhiên tôi đang bắt đầu thực sự nhớ đi một nơi nào đó để làm việc …

QUẢNG CÁO

Đừng làm tôi sai! Tab là một nơi tuyệt vời? người thuê lao động. Anh ấy công bằng, hào phóng, mượt mà, cũng như tôi nhận được những lợi ích rìa tuyệt vời (những cái ôm kitty không giới hạn cũng như purrs), tuy nhiên anh ấy không phải là một nhà đàm thoại khổng lồ, cũng như tôi thực sự bắt đầu nhớ nói chuyện, bạn biết … Mọi người.

Nhưng sửa đổi là đáng sợ, đặc biệt là khi bạn không hiểu những gì bạn muốn sửa đổi!

Dù sao, tôi thường hỏi những gì nó cần phải giống như những người sống cuộc sống trực tuyến – không nhất thiết phải không quan tâm – tuy nhiên với ý thức mạnh mẽ về chức năng cũng như thiên hướng tự nhiên để tập trung vào tất cả những điều có thể đi đúng, thay vì tập trung về những điều có thể sai (đó là những gì tôi có xu hướng làm). Những gì cần phải như vậy?

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Bạn có tin về những thứ như vậy? Bạn có nghiêng về niềm tin về những điều tuyệt vời có thể xảy ra, hay xấu? Thông thường tôi tin rằng không có phương pháp nào có thể để lường trước chính xác cách một cái gì đó sẽ tăng lên cho đến khi bạn có một bước nhảy vọt.

Vâng, hôm nay tôi cảm thấy rất nhiều Corny, cũng như tôi chưa có đủ cà phê, vì vậy tôi không hiểu nếu bất cứ điều gì tôi vừa nêu đưa ra bất kỳ loại ý nghĩa nào. Haha!

Trở về những câu chuyện trong tuần này …

Nghệ sĩ cũng như Mit Grad Ani Liu tạo ra nước hoa có mùi giống như những người … Cụ thể là những cá nhân bạn hiểu cũng như tình yêu. Cô tuyên bố đã tìm ra một phương pháp để giải thích một số người trong mùi hương mãi mãi, từ đó gợi lên những kỷ niệm của họ chỉ với một tiếng rít.

Cho đến nay, cô ấy đang đóng chai những mùi hương của chồng, chính cha mẹ, cha mẹ, một người bạn nghỉ, cũng như một nhà hóa học đã giúp cô ấy.

Âm thanh cực kỳ? Sci-Fi, phải không?

Tháng này đánh dấu kỷ niệm 75 năm của Giải đấu bóng chày của phụ nữ toàn Mỹ, giải đấu bóng chày chuyên gia phụ nữ duy nhất trong lịch sử Hoa Kỳ, điều này chạy từ 1943 đến 1954. Phương châm của họ? “Chơi như một người đàn ông, trông giống như một người phụ nữ.”

Khi giải đấu bắt đầu, nhìn nữ tính trên sân là một thỏa thuận lớn, cũng như những cầu thủ cần thiết để mặc son môi. Giải đấu thậm chí còn có một “ngôi trường quyến rũ”, được điều hành bởi Helena Rubinstein, một cường quốc kháng cáo phổ biến vào thời điểm đó.

Làm việc trong Nail Beauty Parlors có thể trở nên an toàn hơn nếu một chi phí mới trở thành luật pháp ở cấp liên bang. Tuần trước, Sen. Kamala Harris, D-Calif., cũng như Thượng nghị sĩ Catherine Cortez Masto, D-Nev., đã giới thiệu công lý môi trường lý tưởng để hiểu Đạo luật, một chi phí sẽ chỉ đạo Viện An ninh nghề nghiệp cũng như Sức khỏe và sức khỏe để nghiên cứu thông gió nghiên cứu trong các tiệm làm đẹp kháng cáo cũng như tìm ra một mức độ thông gió lành mạnh cho người lao động. Nó cũng cần (và điều này là lớn) Viện Khoa học Sức khỏe và Sức khỏe Môi trường Quốc gia để báo cáo cho Quốc hội về các tác động sức khỏe và sức khỏe không thuận lợi lâu dài của hóa chất trong các sản phẩm kháng cáo.

Ai đó đã tạo ra móng tay trông giống như răng, cũng như khá thẳng thắn với họ là cơn ác mộng của tôi.

Nếu bạn đang có tâm trạng cho một công việc nghệ thuật thú vị cũng như có thêm một chai sơn móng tay nằm xung quanh, hãy thử vẫy một chiếc bình hoặc bình.

Tôi phải trao nó cho Jean Paul Gaultier … anh ấy có vẻ như một anh chàng thanh lịch! Khi anh ta được hỏi về những điểm tương đồng giữa chai nước hoa Le Classique của mình cũng như nước hoa cơ thể KIM Kardashian West KKW mới, thay vì ném bóng râm, anh ta đã hạ bệ toàn bộ bằng cách nói, “Tôi không thể đặt cơ thể mình [cho một người phụ nữ Nước hoa], vì vậy tôi đặt một cơ thể khác. Cô ấy đã làm cơ thể của riêng mình, vì vậy nó khác. ”

Ở các quốc gia bên ngoài Hoa Kỳ, nước hoa cho trẻ sơ sinh cũng như trẻ em là phổ biến.

QUẢNG CÁO

Có một ngày cuối tuần tuyệt vời cũng như một ngày của người mẹ tuyệt vời, ok? Tôi hy vọng sẽ nhìn thấy bạn trong các ý kiến.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.