Nó giống như một cuộc phiêu lưu làm đẹp của riêng bạn!
Bạn có thể ghi nhớ lần cuối cùng bạn thích mọi sản phẩm trong bộ trang điểm kỳ nghỉ không?

Tôi không thể. Luôn luôn có một người bị phấn mắt Wonky, tôi sẽ không bao giờ mặc hoặc một bóng mà tôi không thích. Luôn luôn có một người, phải không?

QUẢNG CÁO

Trên lilah b., Họ đang làm mọi thứ một chút khác nhau. Đó là loại giống như những menu nhà hàng thức ăn nhanh đó, nơi bạn chọn hai mặt hàng, hoặc trong trường hợp này, nơi bạn chọn ba …

Ok, nghe tôi ra ngoài.

Bạn nhảy vào trang web của họ, cũng như chọn ba sản phẩm từ dòng dài hạn của họ. Bộ istelf là phiên bản bị hạn chế, tuy nhiên các sản phẩm là Perm.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Bạn chọn vật phẩm đầu tiên của bạn, sau đó là thứ hai của bạn, sau đó là thứ ba của bạn, cũng như bạn muốn có được hai Quads Eyeshadow cũng như một nền tảng bột, thật tuyệt. Hoặc, nếu bạn muốn có được ba bàn chải hoặc ba môi cũng như bộ đôi má, điều đó thật tuyệt. Chi phí điều chỉnh cho phù hợp.

Nói về điều đó, Lilah b. là một dòng cao cấp. Đó chính xác là cách họ thương hiệu, cũng như bất cứ điều gì ở phía tốn kém hơn. Ví dụ, các quads phấn mắt là 58 đô la, trong khi đôi môi cũng như đôi má là 46 đô la.

Nhưng với b. Set kỳ nghỉ độc đáo, bạn cũng sẽ nhận được chiếc ly hợp thuần chay thực sự đáng yêu này khiến tôi khao khát tôi có một lễ kỷ niệm thanh lịch để đi đến, chỉ để tôi có thể mang nó xung quanh với tôi cũng như mối quan tâm về những người đổ rượu vang đỏ trên đó.

Bộ đó có vẻ cực kỳ đúng với Lilah b. Thẩm mỹ với tôi. Tagline của họ là “với ít hơn, bạn nhiều hơn,” có nghĩa là … bạn biết đấy, chúng không phải là tất cả về việc xếp chồng lên trang điểm. Chúng nhiều hơn là cải thiện vẻ đẹp tự nhiên của bạn bằng cách thêm một chút màu sắc ngay tại đây cũng như ở đó.

Sau đó, với ba sản phẩm của bạn cũng như ví của bạn, bạn sẽ đến quả bóng, Cinderella! Nếu bạn là một cô gái Bobbi, hãy nhìn vào dòng.

b. kết hợp tuyệt vời mắt hoàn hảo quad

Làm thế nào đáng yêu là ly hợp này?

Swatches của b. Tim mắt tuyệt vời cũng như b. Lip & Mono không thể quên

Từ các sản phẩm ngay tại đây cũng như từ trải nghiệm trước đó của tôi với Lilah b. Trang điểm, sản phẩm của họ không phải là thời gian dài nhất. Đó là, đây không phải là loại phấn mắt sẽ có sắc tố đục lỗ từ 8 giờ sáng đến 8 giờ sáng. Những điều này sẽ từ từ biến mất suốt cả ngày, vì vậy khi bạn đến hết ca làm việc tám giờ, bạn hầu như không sử dụng bất kỳ loại trang điểm nào.

Tôi mong muốn trang điểm kéo dài một chút một chút, vì tôi phát hiện ra mình phải làm những việc như phân lớp bổ sung với họ, luôn luôn sử dụng chúng với mồi, cũng như đặt bột lên trên các màu má.

Nhưng mặc dù vậy, bột cảm thấy mềm mại tuyệt vời cũng như đơn giản để pha trộn. Tôi thích chính xác cách chúng phai nhiễu cũng như khuếch tán khi tôi hòa giải chúng, để đảm bảo rằng tôi không kết thúc với bất kỳ loại đường khắc nghiệt nào, đặc biệt là khi tôi đeo phấn mắt cũng như màu má.

Halloween.

Đó là niềm vui! – Tuy nhiên, khái niệm trung tâm mua sắm [hóa ra là] một bức tượng bán thân. Chúng tôi đã đi một nửa mạch, tuy nhiên chỉ có một hoặc hai trong số các cửa hàng đang cung cấp kẹo. Trung tâm mua sắm Northgate, có được hành động của bạn cùng nhau, mọi người!

Chúng tôi nhảy trong xe, lái xe đến một cộng đồng gần gũi cũng như đã phá vỡ những chiếc ô (vì trời đang mưa). Tôi đã giữ Connor Khỉ trong vòng tay, cũng như chúng ta vừa bước lên cũng như một vài con đường để thực hiện một chút lừa hoặc đối xử.

Vâng, tôi đã nhận được một vài snickers mini cũng như twix.

QUẢNG CÁO

Tôi hy vọng bạn đã có một thời gian tuyệt vời.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.