tôi, đêm qua.

Vâng … giống như tôi vào chiều hôm qua vào khoảng 5 giờ chiều, cung cấp hoặc thực hiện, vì đó là khi những người ở thị trấn trẻ nhỏ có bữa tối. Cũng như trong khi những người khác trong nhà hàng đang tận hưởng sushi của họ ăn mặc như người lớn thực sự, tôi đã thể thao Ống nghe của tôi (Connor’s) cũng như kính rán màu hồng rắc, tuy nhiên tôi hơi …

QUẢNG CÁO

Nó là Catrurday cũng như tất cả, tôi hy vọng bạn đang thư giãn bên phải meo. Nếu bạn cảm thấy rất nghiêng, đây là một số đọc ánh sáng cho bạn …

Khi tôi còn là một đứa trẻ, khu phố của Mister Rogers, trên không trung từ năm 1968 đến 2001, là một trong những chương trình ưa thích của tôi, cũng như có một bộ phim tài liệu mới về cuộc sống của ông Rogers được gọi là bạn sẽ không phải là hàng xóm của tôi , với những thực tế thú vị như … cho đến khi chết, mẹ anh ta dệt kim tất cả áo len zip-up của mình. Ngoài ra, ông Rogers đã có một thứ cho số 143, cũng như anh ta duy trì một trọng lượng chính xác 143 pounds trong suốt 30 năm qua của cuộc đời ông.

Bài viết này là một công cụ mở mắt: nó thảo luận về hậu quả của canh tác (như nạn phá rừng cũng như ô nhiễm nước) cũng như tìm nguồn cung ứng một vài thành phần thường được sử dụng trong các sản phẩm làm đẹp. Theo bài báo, lao động trẻ em thường được sử dụng để trang trại cũng như xử lý ca cao, mica cũng như bơ hạt mỡ.

Sở thích của tôi đã được kiểm tra trong tuần này là tác phẩm này về chính xác làm thế nào một cô gái trẻ sử dụng để tin rằng sự cam kết của mẹ cô ấy đối với vẻ đẹp hướng ngoại là áp bức, tuy nhiên, người phụ nữ đã thay đổi tâm trí của cô ấy khi cô ấy đến tuổi trưởng thành. Từ bài viết …

“Trong xã hội cực kỳ cạnh tranh, hình ảnh của Hàn Quốc, vẻ đẹp là một điểm đánh dấu thể chất về cam kết thành công của một người. Vẻ đẹp là một vũ khí có thể được triển khai để chiến đấu với chế độ gia trưởng, một nguồn sức mạnh để đi trước bất chấp các hạn chế gia trưởng hạn chế các lựa chọn cho phụ nữ. Là y tá trưởng của một không gian hoạt động ở Hàn Quốc, mẹ tôi đã không có gì để sống cuộc sống tốt nhất của mình. Cô ấy đã ủy thác trang phục được thiết kế tùy chỉnh cho hình cong của cô ấy, đảm bảo cô ấy luôn trông không thể hoàn hảo. Đối với mẹ tôi, vẻ đẹp có nghĩa là trao quyền cũng như độc lập. Sau khi nhập cư vào Hoa Kỳ vào năm 1976 cũng như mất sự nghiệp cũng như độc lập, vẻ đẹp là một điều mà mẹ tôi có thể duy trì. Bất kể chính xác mọi thứ khó khăn như thế nào, cô ấy đã ra khỏi giường mỗi sáng cũng như đã thực hiện chế độ làm đẹp của mình với độ chính xác cũng như lòng trung thành. ”

Tôi muốn xem màn hình này tại Bảo tàng V & A ở London tên là Frida Kahlo: Tự mình tự mình nhìn lên, chỉ để xem trang điểm của cô ấy. Cô đã sử dụng Revlon, Coty cũng như Talika!

Nếu bạn đi, bạn sẽ có thể thấy Revlon Revlon tươi sáng của cô ấy, son môi ưa thích của cô ấy (được gọi là “mọi thứ đều hồng”), cũng như một cây sơn móng tay trong “Raven Red”.

British Makeup Brand Jecca là người mới đối với tôi, tuy nhiên tôi sẽ cảnh giác với nó, cũng như rõ ràng là nó trên radar của L’Oreal.

Nó được bắt đầu vào năm 2015 bởi nghệ sĩ trang điểm Jessica blackke, người bắt đầu cung cấp các buổi trang điểm cho những người phụ nữ chuyển giới ở quê hương Cardiff, Wales, sau khi nghe một vài khách hàng của cô nói về chính xác họ cảm thấy như thế nào bởi các thương hiệu sắc đẹp lớn. Đáp lại, cô ấy đã giới thiệu của riêng mình trên cửa hàng Internet với các sản phẩm phục vụ cho các nhu cầu cụ thể, như bao gồm “bóng râu”, đó là khi sự phát triển tóc mặt có thể nhìn thấy dưới da.

Cảm ơn vì giun tai, Jennifer!

Cách mặc một nền tảng ba cách khác nhau

Vì vậy, ai sẽ nướng những thứ này với tôi ?!

Tôi là #sorrynotry về việc xuất bản rằng công thức cookie sô cô la chip, nhân tiện, vì nó sẽ hoàn toàn sai lầm khi phải làm cho nó một mình. Hãy là một người bạn cũng như nướng một đợt với tôi. Xin vui lòng? NÀO!

QUẢNG CÁO

Trong các tin tức khác, ngày nay, ngày 12 giờ sáng của tôi cũng như El Hub (!! Vì vậy, chúng tôi đang hướng đến Bay East để ăn trưa cũng như bắt một bộ phim. Bất cứ điều gì bạn đang làm, có một phần còn lại ngoạn mục của ngày của bạn cũng như một ngày cuối tuần tuyệt vời. Nói chuyện với bạn sớm.

Người nghiện cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.