Trong tháng này Tôi làm nổi bật các sản phẩm chăm sóc da từ Cerave, một thương hiệu thuốc tuyệt vời nhất. Đó là một Jamboree Cerave! Tuần này Allstar là một loại kem đêm đáng kể cho tất cả các loại da – Cream Skin Rewing Cream.

Tại sao kem đêm này không đến trong một chiếc vat lớn của OL …? Bởi vì nó nên! Vâng, lọ xoáy là thuận tiện và dễ thương. Ngoài ra, có, về mặt kỹ thuật, người ta chỉ cần sử dụng một chút (chỉ một vài chấm nhỏ), nhưng một chiếc lọ siêu tuyệt vời, siêu tuyệt vời nếu hella hydrating này, kem đêm không rườm rà cần phải xảy ra!

Đối với các cô gái và những người yêu thích các loại kem dưỡng ẩm giờ ngủ giàu có, kem ban đêm đổi mới Cerave có thể là một người thay đổi trò chơi.

QUẢNG CÁO

Được tạo ra cho tất cả các loại da, kem mặt không có mùi hương này, phân tích các thành phần dưỡng ẩm mạnh mẽ trong đêm, vì vậy, khi bạn ngủ, làn da của bạn thường xuyên nhận được một luồng độ ẩm phù hợp bằng các ceramides đặc trưng của Cerave, axit hyaluronic và niacinamide (trong số các thành phần khác).

Những lợi ích

Giúp làm mềm và làm mới giao diện của da bị mòn qua đêm

Cung cấp hydrat hóa dữ dội

Công nghệ MVE: Hệ thống giao hàng được cấp bằng sáng chế này liên tục phát hành các thành phần giữ ẩm cho cả đêm hydrat hóa

Peptide sinh học: Cải thiện sự xuất hiện của làn da trông mệt mỏi

Ceramides: Giúp khôi phục và duy trì rào cản tự nhiên của da

Hyaluronic Acid: Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da

Niacinamide: Giúp làm dịu da

Không hài và không có mùi thơm

Được phát triển với các bác sĩ da liễu

– Cerave.com.

Đó là một thuật ngữ trite, nhưng tôi có “combo skin”, biểu thị trong trường hợp của tôi mà tôi có một trán dầu, má khô và mặt tôi bị mụn trứng cá alllllll. Tôi sử dụng một retinol, một bha và benzoyl peroxide mỗi ngày, và tôi nghĩ rằng một trong những lý do tôi có thể chịu đựng tất cả sự tẩy da chết đó là vì tôi sử dụng kem đêm cerave mỗi đêm.

Ngay sau khi tôi ra khỏi vòi hoa sen, khi làn da của tôi vẫn còn ẩm ướt, tôi nhúng một vài chấm trên trán, má, cằm và cổ, và nhẹ nhàng xoa bóp nó vào. Sau đó, tôi để nó để thấm hoàn toàn trong khi tôi đặt connor lên giường và chuẩn bị cho sáng hôm sau. Sau đó, lý tưởng trước khi tôi đi ra ngủ, tôi áp dụng một lớp retinol mỏng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Những thứ này không nhờn (a.k.a. Không có cổ dính), nó nằm bên dưới retinol mà tôi hiện đang sử dụng, và, rất nhiều quan trọng, nó đủ phong phú để giữ cho sự bong tróc và khô không thoải mái ở vịnh. Tôi có thể sẽ không thể tiếp tục chọn tất cả các axit, retinol và các sản phẩm tẩy tế bào chết nếu tôi không sử dụng điều này. Để được cùn, nó tạo ra một sự khác biệt lớn.

QUẢNG CÁO

Nó hoàn toàn về mặt đắt cho nhà thuốc chăm sóc da (khoảng 20 đô la cho 1,7-oz. Jar, tùy thuộc vào nơi bạn nhận được nó), nhưng một chút đi một chặng đường dài. Lý tưởng bây giờ là $ 18,49 tại ulta và hiện tại họ đang thực hiện một cái, hãy lấy một cái cho 50% trực tuyến, vì vậy nếu bạn tò mò, đó có thể là cách để đi.

Người nghiện kháng cáo khu phố thân thiện của bạn,

Karen.