Chanel có một loại kem CC mới!
Tại sao, ồ, tại sao tôi vẫn sống trên một lời cầu nguyện giống như 80 độ bên ngoài?

Ồ, yeah. Kể từ đó là 77 ngày hôm qua! Điều kiện thời tiết Vịnh Vùng thật kỳ lạ. Chúng tôi nhận được những phép thuật này về điều kiện thời tiết Mugggest, Summery-Est lý tưởng xung quanh Halloween, thường được tuân thủ bởi một vài tuần vô cùng mưa, đóng băng.

QUẢNG CÁO

Tôi không phàn nàn. Đó sẽ là điều kiện thời tiết áo sớm. Dù sao, để lựa chọn câu thần chú ấm áp này, chúng tôi đang sử dụng cơ sở điều kiện thời tiết ấm áp thích hợp, kể từ – hi! – Bạn có thích nó khi thỏa thuận của bạn tan chảy trong nhiệt không? Tôi chắc chắn không. Vì vậy, các loại kem dưỡng ẩm màu sắc cũng như BB cũng như các loại kem CC đang quay tròn vào cuối, bao gồm cả CC mới này của Chanel.

Có gì bên trong…

Từ Chanel.com:

SẢN PHẨM
1 Kem dưỡng ẩm màu, 5 siêu cường: Evens, giữ ẩm, sửa chữa, bảo vệ, chiếu sáng. CC Cream với Spectrum SPF 50 rộng kết hợp các lợi ích chăm sóc da với một tác động trang điểm bảo vệ đầy đủ, bảo vệ trung bình cũng như một bề mặt rạng rỡ – cho vẻ ngoài của một làn da sáng hơn, khỏe mạnh. Sau một tháng sử dụng, công thức cải tiến hỗ trợ các chỉ định đúng về lão hóa, tăng cường cấu trúc của da cũng như giảm thiểu rõ rệt sự xuất hiện của các đường mịn cũng như nếp nhăn. Ngày này qua ngày khác, da xuất hiện lành mạnh hơn với sự rạng rỡ trông tự nhiên.

THÀNH PHẦN CHÍNH
CC Cream được truyền với chiết xuất mận Murunga – khai quật từ một loại vi khuẩn vô cùng của Úc giàu vitamin C – để hỗ trợ da an toàn từ những kẻ xâm lược môi trường trong khi cải thiện cấu trúc cũng như phát sáng. Một loại axit hyaluronic mới hỗ trợ dưỡng ẩm cho da trong suốt cả ngày để tăng cường sự thay đồ cũng như thoải mái. Với độ ẩm không đổi, da trông đầy đặn.

LÀM THẾ NÀO ĐỂ NỘP
Mặc một mình sau nghi thức chăm sóc da của bạn hoặc bên dưới trang điểm bột.

OK, 55 đô la cho một bit ounce sản phẩm là hella không hợp lý, tuy nhiên nếu bạn rơi vào một bề mặt tuyệt đối, satiny cũng như lỗ chân lông mờ, cũng như bạn không muốn cảm thấy như bạn đang sử dụng một thỏa thuận thạch cao với dàn diễn viên Được làm từ trang điểm, điều này hoàn toàn có thể là giao dịch của bạn, nếu, cũng như chỉ khi, bạn cũng có một xu hướng cho các căn cứ có màu hồng.

Bóng râm 40 màu be hỗn hợp cũng như không pha trộn. (Tôi là NC42 trong Mac để tham khảo.)
Đeo 40 màu be (một trong năm sắc thái – 10, 20, 30, 40 cũng như 50 màu be)
Tôi đã thử nghiệm bóng râm 40 màu be (một trong năm sắc thái), có một undertone màu hồng khá mạnh. Nếu tôi tuyệt vời nó đủ, nó trông gần giống như làn da ấm áp ấm áp của tôi, tuy nhiên sự hoài nghi của tôi vẫn có thể nhìn thấy một màu hồng, cũng như tôi muốn không.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Nó chỉ được cung cấp trong năm sắc thái, cũng như đây là bóng tối thứ hai nhất. Tôi đoán rằng hai sắc thái bao gồm 40 màu be cũng có màu hồng cũng có màu hồng, tuy nhiên tôi có thể kiểm tra lý thuyết đó tại một quầy Chanel.

Tôi sẽ mặc hàng ngày này nếu nó phù hợp với làn da của tôi tốt hơn, vì bề mặt satin tuyệt đẹp cũng như sức mạnh mờ lỗ chân lông của nó. Nó cũng cảm thấy tuyệt vời như vậy trên khuôn mặt của tôi, cũng như nó kéo dài suốt thời gian (ngay cả với thời tiết ấm áp).

Giữ các ngón tay của tôi vượt qua mà họ phát hành một số sắc thái ấm hơn một ngày nào đó. Bạn là một con vịt may mắn nếu bạn có Pink Waston cũng như đội Chanel! Tôi tin rằng bạn sẽ rất thích (thậm chí có thể yêu thích) này.

Ồ, cũng như xem xét đó là Chanel, nó cũng có mùi thơm nặng nề. Nó có mùi như hoa hồng duyên dáng cũng như cam.

QUẢNG CÁO

4 trên 5 trái tim.

Người nghiện kháng cáo cộng đồng thân thiện của bạn,

Karen.