với hàng tấn thương hiệu thời trang cao cấp đã có trong thị trường làm đẹp, H & M đang trộn lẫn với dòng trang điểm khổng lồ và kinh tế của riêng họ – H & M Vẻ đẹp. Nó có sẵn trực tuyến và trong một số cửa hàng nhất định, nhưng mua sắm tại H & M giống như một lỗ đen bán lẻ … Tôi đã đến đây là gì ?? Khi nào nó trở nên tối tăm bên ngoài ?? Dòng làm đẹp không khác nhau. Có hàng trăm sản phẩm để xem qua! May mắn là đủ, tôi có một bảng phấn mắt, đỏ mặt và son để thử và chia sẻ cho bạn.

H & M Aubergine Dream Eyeshadow Palette (9,99 đô la)
Son môi kem H & M trong Ramble Rose (9,99 đô la)
Bột ép H & M Mellow Blush trong Golden Peach (9,99 đô la)

Tôi chủ yếu là một người mua sắm trực tuyến, khó trang điểm, vì vậy tôi sẽ đi thẳng vào Nitty-Gritty … Chuẩn bị giỏ hàng của bạn!

QUẢNG CÁO

Tôi nghĩ rằng sản phẩm tốt nhất là một sự ràng buộc giữa son kem và bột ép ấn (cả 9,99 đô la). Son môi kem trong hoa hồng lan man là tuyệt đẹp. Nó có mùi hương dâu ngọt, kết cấu giữ ẩm và màu hồng sáng, sáng. và nó được đặt tên hoàn hảo.

The Blush, Golden Peach, là một san hô cổ điển với sự thay đổi vàng, và nó trông giống như Nars Orgasm nổi tiếng đỏ mặt nhưng không có ánh sáng. Sự thay đổi vàng cũng rất nổi bật, và phải mất một vài lớp để tích tụ. Tôi không chắc tại sao, nhưng bao bì trên cái này là sự thất vọng nhất … đó là một loại nhựa mỏng, và tôi gặp khó khăn khi mở nó mà không cần đào móng tay của tôi vào.

Cuối cùng, tôi buồn khi nói rằng tôi không ấn tượng với bảng phấn mắt, giấc mơ của Aubergine. Mặc dù nó cũng chỉ 9,99 đô la, công thức khô và cứng, và bột pha trộn quá dễ dàng.

QUẢNG CÁO

Mèo & áo trang điểm ??

$ 42.

Mua ngay bây giờ

Ồ, nhưng tiềm năng! Màu sắc trong sự sắp xếp này là để die-for, và phấn mắt phía dưới bên trái có những chiếc long lanh tinh thể thực sự độc đáo bắt mắt mỗi lần. Nó swatched khá tốt, nhưng như bạn có thể thấy trong khuôn mặt đầy đủ của mình mặc bộ sưu tập, nó hầu như không đáng chú ý.

Mọi người thực sự có vẻ thích mắt đơn (6,99 đô la mỗi), nhưng tôi không nghĩ rằng các phấn mắt này có cùng chất lượng.

Thời gian swatch

Swatches của H & M Aubergine Dream Palette
Swatch of H & M Rambuling Rose Son môi
Swatch of H & M Golden Peach Blush

QUẢNG CÁO

Hy vọng bạn thích cái nhìn nhanh chóng này về H & M Vẻ đẹp! Bạn có bất cứ điều gì từ dòng? Tôi rất thích biết những gì bạn nghĩ về nó.

Hẹn gặp lại trong lần nữa,

Anna.